“มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ 2”ปิดฉากสุดมัน! ใครจะคว้าแชมป์!!

ในที่สุดก็ทราบว่า แชมป์ของการแข่งขันรายการ“มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 ”(MasterChef Junior Thailand Seaaon 2 ) ของ บริษัท เฮลิโคเนีย เอช กรุ๊ป จำกัดเป็นของน้องคนไหน กับสุดยอดการแข่งขันทำอาหารของเด็ก ๆ เพื่อเฟ้นหาเพียงหนึ่งเดียวก้าวเป็น มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองพร้อมรับเงินรางวัล 5 แสนบาท

   โดยการแข่งรอบชิงชนะเลิศนี้ ต้องบอกเลยว่าเข้มข้นสุด ๆ ทั้ง 3 กรรมการ ต่างจัดเตรียมโจทย์เพื่อให้ แมนต้า-คีตา-วี ได้พิสูจน์ศักยภาพความสามารถของตัวเองว่าใครจะคู่ควรกับการคว้าแชมป์ มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2 ไปครอง ซึ่งผ่านพ้นกับการทำเมนูแรก Appetizers ไปแล้วน้อง ๆ ทั้ง 3 คนต่างโชว์ฝืมือกันเต็มที่จากนั้นก็ต่อด้วยเมนูที่เหลือ คือ Main Course และ Dessert  ซึ่งเป็นการแข่งสองเมนูที่เหลือ ที่ทำเอาน้อง ๆ ทั้ง 3 ต่างทุ่มเทและตั้งใจกันอย่างสุดชีวิต เรียกว่าใครมีอะไรดีก็งัดออกมาใส่กันแบบสุด เพราะเป็นการแข่งครั้งสุดท้าย ไม่สามารถแก้ไขหรือแก้ตัวอะไรได้ ดังนั้นน้อง ๆ จึงมุ่งมั่นกันอย่างมาก และด้วยความทุ่มเทจริงจัง จึงทำให้ทั้ง 3  คนเกิดข้อผิดพลาดไม่ได้ดั่งใจที่ต้องการ จนทำให้เกิดอาการกดดันและเครียดไปพร้อม ๆ กัน แต่ด้วยความตั้งใจที่จะก้าวไปสู่ความฝันของตัวเองกับการคว้าแชมป์ ทำให้น้อง ๆ ทั้ง 3 ต่างฮึดสู้ ไม่รู้จักกับคำว่าท้อถอย นอกจากการแข่งในรอบชิงที่ลุ้นกันสนุกตื่นเต้นแล้ว การแข่งวันนี้ทั้ง 3 คนยังมีเซอร์ไพรส์จากเพื่อน ๆ ที่ผ่านเข้ารอบ 28 คนมาเป็นกำลังใจพร้อมทั้งครอบครัวเข้ามาเชียร์แบบใกล้ชิด เลยทำให้บรรยากาศดูคึกคักเป็นพิเศษ และที่สำคัญกองเชียร์ต่างก็ลุ้นกันแบบหายใจไม่ทั่วท้องว่า ใครจะเข้าป้ายคว้าชัยไปครอง? สุดท้ายน้องคนไหนจะทำอาหารได้รสชาติดี และมีความคิดสร้างสรรค์จนสามารถพิชิตใจ 3 กรรมการไปได้พร้อมคว้าตำแหน่ง มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย คนที่สองไปครอง ห้ามพลาด!

ติดตามชมความสนุกสนานตื่นเต้นกับการลุ้นแชมป์ของน้องแมนต้า-คีตา-วี ได้ในรายการ“มาสเตอร์เชฟ จูเนียร์ ประเทศไทย ซีซั่น 2” ในวันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 62  เวลา 18.20 น.ทางช่อง 7 HD

Related posts